หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Kindred mùa 10 hiệu quả cao nhất

Kindred là một trong những vị tướng vô cùng đặc biệt trong vòng Game Liên minh. Vị tướng này giả trong mình hai linh hồn là Cừu với Sói. Chính hai thái cực đối chọi nhau này đã hình thành một tướng Kindred đầy sức hút cùng luôn luôn đc chọn lựa trong các cuộc giao tranh. Tướng Kindred là 1 xạ thủ cùng cũng đều có thể đi rừng. Vậy cách chơi Kindred như nào để biến thành một Thợ săn vĩnh hằng bất diệt trên bản đồ? bài viết tiếp sau đây sẽ chỉ dẫn bạn đấu Kindred mùa 10 tác dụng và dễ chơi nhất.

Tướng Kindred

Các tài năng của Kindred

Nội tại - Đồng Nguyên Ấn: Tướng Kindred rồi sẽ khắc ghi mục đích cho cuộc săn. Nếu Kindred đo ván hay phụ trợ đánh hạ những mục tiêu đc ghi lại sẽ giúp đỡ Kindred tăng một loài bùa lợi gây thêm một.25% máu thực tại của đối tượng thành sát thương vật lý với mỗi điểm có đc. Cứ 4 cuộc săn chiến thắng lại tăng tầm đánh cho Kindred.

Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q): Kindred sẽ nhào lộn và bắn ra 3 mũi tên vào các đối tượng người dùng gần nhất cùng gây 60/80/100/120/140 (+) sát thương vật lý với có thêm 0.2/0.25/0.3/0.35/0.4% tốc độ đánh trong vòng 4 giây.

Sói điên loạn (W): Nội tại: Tướng Kindred tích tụ sức khỏe Thợ Săn khi dịch rời. Khi đạt 100 điểm cộng dồn, đòn tấn công kế tiếp của hắn sẽ hồi 40 + (3x cấp độ Kindred) máu đã hết Kích hoạt: Sói khắc ghi vùng lãnh thổ, tấn công các địch thủ đứng ở đó chỉ trong 8.5 giây hoặc tấn công các mục tiêu mà Cừu công kích. Nếu Cừu rời khỏi lãnh thổ, Sói sẽ xong đánh cùng quay về bên Cừu.

Khiếp sợ Dâng Trào (E): Cừu ghi lại mục đích, làm chậm speed dịch rời của chúng 70% trong vòng 1 giây. Nếu tướng Kindred tấn công được mục đích thêm 2 lần nữa trong vòng 4 giây thì Sói rồi sẽ lao vào mục tiêu, gây +5% máu nhiều nhất của mục tiêu cùng +20% sát thương vật lý.

Bộ kỹ năng của tướng Kindred

Chiêu cuối - Cừu Cứu Sinh: Tướng Kindred rồi sẽ tạo nên một vùng ban phước bạt ngàn dưới chân hoặc một bằng hữu chỉ trong 3 giây. trong time này, tổng hợp tướng, bầy tớ với quái rừng của cả bạn hữu lẫn đối phương đều không còn bị dead. Đến khi đạt tới mức 10% Máu, những đối tượng người dùng bên trên sẽ trở thành miễn nhiễm với sát thương hoặc hồi máu. Sau khoảng phút giây hiệu lực, những đối tượng trên được hồi lại 200/250/300 máu.

Chỉ dẫn cách chơi Kindred mùa 10

Thời đoạn đầu game: bây giờ Kindred khá yếu đuối nên game thủ hãy cần dùng Sói điên loạn (W) để nội tại của chiêu nay phục hồi máu cho Kindred cùng khắc phục Điểm hạn chế. thời đoạn này cách thức đi rừng hiệu quả tốt nhất của Kindred là vừa đánh vừa dịch chuyển để vừa gây sát thương vừa giống như tích trữ nhằm hồi máu. giờ đây Kindred để ý cần phải farm nhanh chóng quái rừng để tăng cấp càng sớm càng cao.

Bảng ngọc của Kindred mùa 10 vị trí đi rừng

Giai đoạn giữa game: Hãy cố gắng kết thúc các trang bị đi rừng điều đơn giản, điều hành và kiểm soát góc nhìn thật giỏi cho chính bản thân cùng bạn bè. giai đoạn này người chơi hãy sử dụng tool đánh dấu liên tiếp để gây bít tất tay lên địch thủ. Đồng thời hãy chủ yếu đi farm và kiểm soát và điều hành các mục tiêu rộng. để ý, thời đoạn giữa Game người chơi không nên cố đi săn để tìm Đồng Nguyên Ấn vì hình thức này khiến Kindred dễ bị kẻ địch đè bẹp.

Giai đoạn cuối game: Hãy kiếm tìm cho chính mình một góc thật đẹp rồi xả sát thương vào địch. Hãy cần dùng Chiêu cuối Cừu Cứu Sinh để khiến cho toàn thể tướng, kể cả tướng địch chỉ trong vùng tác động trở lên bất tử. Vì Kindred có khả năng bắn theo Phần Trăm máu cho nên người chơi hãy hết mình cùng thoải mái và dễ chịu bắn các Tanker của đội hình đối phương. bằng cách này tuy vậy kẻ địch có mạnh đến đâu thì khi nằm trên tầm ngắm của Kindred cũng đều rồi sẽ tụt máu không phanh.

Bên trên đấy là hướng dẫn lối chơi Kindred mùa 10 new, đơn giản nhất. mong muốn những thông tin này rồi sẽ khiến cho bạn chiến tướng Kindred hiệu quả hơn và giành thắng khi giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น