หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi đi đường TOP của Maloch trong Liên quân di động mùa 14

Maloch là vị tướng đấu sĩ đc mệnh danh là kinh dị vương quản ngục. mặc dù chỉ có 1 tài năng gây sát thương lên địch nhưng này lại gây nên sát thương chuẩn chỉnh cực kì giận dữ chỉ còn một lần chém. Nếu solo 1 – 1 với đối phương Maloch đều nắm phần điểm mạnh hơn nhờ năng lực hút, khi kẻ địch càng đông thì giáp càng cao.

Mặc dù vậy mỗi vị tướng trong vòng Liên quân Mobile đều có 1 cách chơi riêng và Maloch cũng không phải ngoại lệ. quan trọng Maloch lại có cách chơi đấu sĩ đi đường King Kong rất bắt đầu với các người chơi mùa 14. chính vì vậy nội dung bài viết lúc này rồi sẽ hướng dẫn lối chơi đi đường Đứng top của Maloch chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 14 một cách xem thêm nhất. Hãy theo dõi nội dung bài viết để nắm đc lối chơi của anh hùng này nhé!

Bảng ngọc tương xứng cho Maloch

Maloch là một vị tướng chơi sĩ nên nhân vật này rất cần được tăng nhiều nhất công vậy lý, giáp và giáp phép thì mới phát huy hết toàn bộ chất tướng của bản thân. Đồng thời một số trong những kĩ năng của Maloch có giây phút hồi chiêu khá lâu nên Maloch cũng phải sử dụng một trong những viên ngọc giảm giây phút hồi chiêu. cụ thể như sau:

10 viên ngọc đỏ III Công vật lý, phụ trợ Maloch tăng 32 công vật lý.

10 viên Ngọc tím III, suport Maloch tăng 16 công vật lý với 10% tốc chạy.

10 viên Ngọc xanh III, tăng 27 giáp, 27 giáp phép và giảm 6% time hồi chiêu cho Maloch.
Lên ngọc cho Maloch để tăng sức mạnh cho vị tướng này.
Lên ngọc cho Maloch để tăng sức mạnh cho vị tướng này.
Phương thức lên năng lực cho Maloch

Thứ tự lên tài năng mà Maloch hay được dùng là Quỷ tìm -> giành hồn -> Quỷ tìm -> Luyện ngục. trong các số ấy, năng lực Quỷ tìm kiếm được ưu ái tăng trước để gây sát thương mạnh lên đội nhóm kẻ thù, đồng thời chắc là chém balo quát cả map.

Khi dùng kỹ năng Maloch rồi sẽ đc hồi lại máu và thêm nội tại sau đòn chém. kĩ năng giành hồn sẽ khiến cho Maloch một lượng giáp ngắn đủ dùng với chắc chắn, rất là hợp với kĩ năng Quỷ kiếm tiếp sau.
Những khả năng của Maloch sẽ gây sát thương mạnh lên đối phương.
Những khả năng của Maloch sẽ gây sát thương mạnh lên đối phương.
Chỉ dẫn cách chơi đi đường Đứng đầu Maloch

Cách chơi Maloch giai đoạn đầu cuộc chơi

Maloch có kỹ năng chất lượng cao, nếu gamer tinh chỉnh và điều khiển nhuần nhuyễn Maloch thì có cai quản đường King Kong một cách dễ ợt. Hãy đưa đi hỗ trợ bộc phá để di chuyển ở đường King Kong. dẫu thế, game thủ hãy nhờ rằng trong vòng rừng giùm bằng hữu và tránh lên quá cao.

Maloch luôn luôn có điểm tốt hơn hẳn lúc tập luyện đơn trực tiếp, Maloch sẽ sử dụng khả năng chém gây sát thương mạnh của chính mình để làm kẻ địch tổn thương. Do đó, bạn có thể để Maloch chơi 1-1 ở thời đoạn đầu Game để tiêu diệt kẻ địch. Nhưng Maloch đừng nên thể hiện vô số ở thời đoạn này, nếu thấy pháp sư và rừng của địch sang gank thì Maloch hãy lui về.

Cách chơi Maloch giai đoạn giữa và cuối cuộc đấu

Kỹ năng Quỷ tìm với chiếm hồn là các năng lực mà Maloch cần phải tận dụng ở thời đoạn giữa cùng cuối cuộc đấu. nhất là chỉ trong tình huống có khá nhiều lính, sự phối hợp giữa Luyện ngục với quỷ kiếm dường như làm mất cả cây máu của pháp sư với xạ thủ.

Với bản lĩnh của mình, Maloch có thể tự tin sử dụng Luyện ngục và Quỷ kiếm ngay giữa đầu đội hình đối phương. điều đó dường như gây lực sát thương lên cả đội nhóm đối thủ vừa giống như tạo nên lá chắn cho đồng đội. các tướng kém máu có khả năng bị đòn chém này cho lên bảng ngay lập tức. cần dùng phương pháp này của Maloch có thể đẩy nhanh lẹ speed của trận đấu cùng hoàn thành 1 cách nhanh gọn.

Bạn chắc là cần đến kỹ năng Luyện ngục của Maloch để mở giao tranh, vào giao tranh sớm rồi sẽ đem đến nhiều thuận tiện cho Maloch với cả đồng đội. chỗ đứng giao tranh hẹp như chỗ đứng bùa rất hợp với Maloch vì những kĩ năng của vị tướng sử dụng trên diện lớn, khi phạm vị hẹp lại thì lực sát thương và phạm vi ảnh hưởng sẽ đc nâng cao.
Maloch luôn mạnh mẽ ở bất cứ thời đoạn nào của cuộc đấu.
Maloch luôn mạnh mẽ ở bất cứ thời đoạn nào của cuộc đấu.
Maloch là một trong những vị tướng mạnh cùng có lối chơi đơn giản, hãy luyện tập theo hướng dẫn cách chơi đi đường TOP phía trên là bạn có thể điều khiển và tinh chỉnh tuyệt nhân vật này rồi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น