หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Cháp vá những tính năng lạ trong bạn dạng Fortnite v12.60

Fortnite có tên gọi đủ là Fortnite Battle Royale. đấy là chế độ đc phát triển từ là 1 game show gốc và tên đc do hãng Game rất nổi tiếng Epic Games đảm trách. Theo đó người chơi sẽ buộc phải tích cực tuyên chiến đối đầu cùng 99 người chơi khác để tích lũy tài nguyên, sản xuất vũ khí, công cụ để đánh nhau. bạn dạng cháp vá Fortnite v12.60 đã bắt đầu đc công bố khiến fan hâm mộ rất chi là thích thú. Vậy người chơi đã bổ sung những tính năng lạ nhất trong bản Fortnite v12.60 đã phát hành chưa?

Sau Fortnite v12.60 được xem là bản bổ sung rút cục - Fortnite v12.61 trước khi chuyển hẳn sang Fortnite mùa 3. bản Fortnite v12.60 được độc giả rất hưởng ứng khi trong vòng trò chơi đã được cháp vá thêm một số tính năng lạ làm cho nó trở thành thú vui hơn. sau đây là một trong những tính năng vượt trội chỉ trong Fortnite v12.6 mà bạn nên cập nhật để bao gồm ải chơi gay cấn nhưng không thua kém phần lôi kéo.

Sự tái xuất của Skin Recon Expert

Tác dụng thứ nhất bên trên phiên bản cháp vá v12.60 đáng chú ý nhất buộc phải nhắc đến sự hiện diện của Recon Expert tại cửa hàng phẩm vật Fortnite. Recon Expert được hiểu rõ đến là skin nữ nó xuất hiện lần chung cuộc tại quán vật phẩm Fortnite kể từ thời điểm ngày 12/11/2017. vì vậy, gamer có lẽ sắm cho mình bộ âu phục đó 1 cách đơn giản hơn. Nhìn tổng quan bộ skin này gồm một bộ quần áo black color đc phối hợp cùng theo với khăn quàng cổ red color. hero rồi sẽ đc tạo hình tóc kiểu Mohawk khá nổi tiếng, bộ râu ria được cắt tỉa gọn gàng. như vậy tính đến thời điểm hiện nay bộ skin anh hùng hiếm có nhất trong trò chơi Fortnite là Midnight Ops chứ Chưa hẳn là Skin Recon Expert. Lần rút cuộc Midnight Ops ra mặt trong vòng tiệm trang bị là vào ngày 24/10/2018.
Skin Recon Expert đã quay trở lại
Skin Recon Expert đã quay trở lại
Storm The Agency - khó khăn mới đã ra mắt bên trên Fortnite v12.60

Tính năng mới tiếp sau mà phiên bản bổ sung Fortnite v12.60 giả cho bạn chuỗi khó khăn hàng tuần vô cùng độc đáo nhưng không hề kém phần “hóc búa” mang tên Storm the Agency. sau khi hoàn thành không dễ dàng, các bạn sẽ được nhận phần quà là tàu lượn. Đây có khả năng là gian khó giúp độc giả có vẻ định hình những gì sẽ có mặt trong các phiên bản Fortnite tiếp theo sau.

Skin mới đa chủng loại

Cách thức bắn súng vượt qua Fortnite đã từng có lịch sử hào hùng có tiếng về sự cung cấp skin dựa vào những anh hùng đc mếm mộ trong chuyện tranh. bạn dạng bổ sung Fortnite v12.60 lần này cạnh bên những gian lao độc đáo mới được setup, bền vững người chơi rồi sẽ cảm thấy rất chấp nhận khi cửa hàng chỉ trong Game đã đc bổ sung cập nhật thêm ít nhiều những skin new. bạn có thể lựa chọn skin để tạo hình hero hợp với tính bí kíp của chính bản thân mình để sinh tồn những thách thức và chinh phục mục đích cuối cùng.
Skin bắt đầu rất đa dạng
Skin bắt đầu rất đa dạng
Sự có mặt của event Doomsday

Công cụ khai quật tài liệu có tiếng iFiremonkey đã kiếm tìm cùng bắt gặp ra file new trong vòng phiên bản Fortnite v12.60 bắt đầu được cháp vá trong khoảng time vừa mới rồi mang tên là Fritter liên kết và đồ chơi game Doomsday trong The Agency. Đây cũng chính là 1 trong những điểm new chỉ trong bản Fortnite v12.60 mà người hâm mộ khá chăm lo.

Phiên bản vá lỗi trong Fortnite V12.60 khá hoàn chỉnh

Thứ nhất, đây được coi là phiên bản vá lỗi khá hoàn chỉnh khi Dragacorn Glider bị vô hiệu hóa đã mất có mặt chỉ trong list phát tuyên chiến đối đầu. Trong khi đã vá lỗi Riot Control Baton Pickaxe hiện thực cũng không hề vị vô hiệu hóa trong vòng các mục tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh. đặc biệt quan trọng, bạn dạng cập nhật Fortnite v12.60 đã khắc phục thành công những sự cố khiến cho những chỉ số sát thương bị lỗi. Deathbombs không hề khả năng gây sát thương cho các mục đích ở những tòa nhà. với rút cuộc là sửa lỗi Black Metal Weapons không khiến sát thương.
Phiên bản vá lỗi khá lý tưởng
Phiên bản vá lỗi khá lý tưởng
Bên trên đấy là những thông báo về những tính năng lạ nhất cho trong Fortnite v26.0 vừa được ra mắt, phát hành. phiên bản cập nhật Fortnite v12.60 đã chính thức đc ban hành và mang đến cho game thủ nhiều Trải Nghiệm độc đáo. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay để kịp cháp vá phiên bản new, vượt qua các thách thức để biến thành người thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น